1. Mỗi bài viết có ích của các bạn sẽ giúp cho Diễn đàn ngày càng vững mạnh hơn. Hãy dành chút thời gian mỗi ngày để chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng máy mà các bạn có được với mọi người. Những bài viết này có thể rất giản đơn nhưng lại giúp được rất nhiều người đó. Xem thêm!

Thất vọng với Cellphones tại Hà Nội [ Đã Giải Quyết ]

Thảo luận trong 'Hỗ trợ Dịch vụ'

  1. demama

    demama

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    28
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    [Cập nhật từ OPPO Viet Nam- Trường hợp khách hàng phản ánh dưới đây đã được OPPO và Cellphone S giải quyết và đem lại sự hài lòng cho khách hàng ]
    Thân chào Oppo Việt Nam!
    Trước khi biết và sử dụng sản phẩm của OPPO mình đã sử dụng rất nhiều thiết bị di độngcủa các hãng như: Nokia, Sony,... Và thật háo hức khi là người đầu tiên được sử dụng chiếc Oppo Find 5 tại Hà Nội. Nói chung đến bây giờ mình rất hài lòng về chất lượng của Oppo find 5 ( Bằng chứng là mình đã mua thêm một chiếc nữa cho bà xã dùng sau chiếc đầu 10 ngày).

    [​IMG]

    Hôm 27/7/2013 máy của mình bị vỡ màn hình và cảm ứng mất tác dụng, mình đã điện lênhotline 1800577776 và được tư vấn, báo giá thay màn hình hết 2tr8. Tuy số tiền cao nhưng mình vẫn ok và được các bạn hướng dẫn mang qua Cellphones Hà Nội hoặc 46 Nguyễn Văn Ngọc, Cống Vị, Ba Đình, HN để thay thế.
    Chiều 28/7/2013 mình đem máy đến Cellphones 19 Thái Hà để nhờ sửa chữa, đến đây thấycó rất nhiều người đang đem máy đến bảo hành... ok đợi một lát có một em hỏi xem mình có việc gì cần giúp đỡ. Mình đưa máy cho em xem và nói yêu cầu thaymàn hình giúp mình vì máy vẫn đang trong thời gian bảo hành tại cửa hàng, em đó nhận máy với thái độ không lấy gì làm vui vẻ chắc hôm nay là CN chăng???
    Em viết giấy nhận máy nhưng không hẹn ngày trả??? mình về và nghĩ chắc bên đó sẽ chuyểnqua TT bảo hành ngay giúp mình vì mình đang rất cần máy để liên lạc công việc.
    Ngày29/7/2013 mình điện hỏi xem bên đó đã chuyển máy sang TTBH chưa? và giá thaymàn hình hết bao nhiêu thì các bên Cellphones nói thay màn hình hết 4 triệu....????mình hỏi giá đó là của bên em hay bên Oppo báo thì em đó nói là bên Oppo nói... Ồ hay nhỉ chẳng nhẽ tiền công chuyển từ 19 Thái Hà sang 46 Nguyễn Văn Ngọc hết 1.2 triệu???
    Mình nói với em đó rằng em lại giá đi vì anh hỏi bên hãng thay chỉ hết 2,8triệu vàđược KM thêm 30% cho lần thay màn hình đầu. Em đó lúng túng và sau một hồiđã nhận là báo giá sai.
    Ngày1/8/2013 tức là sau 4 ngày gửi máy tại cửa hàng mình điện sang Cellphones để hỏi xem máy đã sửa xong chưa? Thì bên đó trả lời mới chuyển máy sang TTBH ngày31/7/2013 vì người chuyển hàng nghỉ??? ồ hay Cellphones to thế mà có mỗi người chuyển hàng là sao? Từ bên 19 Thái Hà qua 46 Nguyễn Văn Ngọc hết bao nhiêu phútđi xe ôm??? Mà đi mất 3 ngày???
    Rùi bên Cellphones nói phải 2 tuần nữa mới có cảm ứng để thay… Trong khi trước đó mình điện lên 180057776 thì bên đó nóicó đủ linh kiện thay thế tại cả 2 trung tâm bảo hành của Oppo tại Hà Nội ( 182Trần Duy Hưng và 46 Nguyễn Văn Ngọc) và thời gian thay chỉ mất hơn 1h.
    Đến lúc này thì sự kiên nhẫn của mìnhđã không còn nữa… Thật khó hiểu cho cách giải quyết rất thiếu trách nhiệm của Cellphones tại Hà Nội.
    Để xây dựng thương hiệu là việc làm rất khó và cần làm thường xuyên, bên cạnh sự cạnh tranh về giá thì yếu tố kháchhàng quan tâm hơn cả là chế độ hậu mãi sau bán hàng. Cellphones sau một thời gian làm tốt điều đó thì đến bây giờ dường như những thứ đó là xa xỉ???
    Trong thời buổi kinh tế suy thoái, thắt chặt chi tiêu việc có khách hàng là rất khó vậy mà chỉ vì những việc rất nhỏ này mà để ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu liệu có đáng không??? Đến lúc này khi mình ngồi viết những dòng bức xúc vẫn chưa thấy người có trách nhiệm bênCellphones gọi điện cho mình mặc dù mình đã yêu cầu việc thông qua số CSKH 094888164 của Cellphones lúc 10h ngày 01/8/2013.
    Qua đây cũng mong Oppo lên tìm hiểu kỹ hơn nữa các đối tác phân phối sản phẩm của mình kẻo lại để “con sâu làm rầu nồi canh”.
    Và mong Cellphones nhìn nhận lại vấn đề này một cách nghiêm túc đừng để khách hàng mất niềm tin vào mình, mà mất niềm tin là mất tất cả.
     
    :
  2. RongBay

    RongBay

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    121
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    Cellphones phải coi lại mình rùi ,pác cầm máy qua TTBH OPPO mà thay vừa đảm bảo chất lượng ,vừa nhanh lại được phục vụ tốt nữa .
     
  3. coloros-Smartphone

    coloros-Smartphone

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Bài viết:
    32
    Được Thích:
    1
    Ngân quỹ: 1.0[OD]
    Thân gủi anh
    Bạn vui lòng Đăng kí hoặc Đăng nhập để xem được nội dung.

    OPPO Smartphone VN xin được cảm ơn sự ủng hộ sản phẩm và góp ý chân thành của anh.
    Không biết vấn đề thay màn hình của anh đã được giải quyết triệt để chưa và anh có cần hỗ trợ thêm gì không? Hiện tại OPPO vừa khai trương phòng bảo hành chính hãng tại HN -182 Trần Duy Hưng nhằm giúp khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm của OPPO.

    Về phẩn ảnh của anh về Cellphone S chúng tôi xin được ghi nhận và sẽ làm việc lại với cửa hàng nhằm tránh những sự việc như trên lập lại.

    Một lần nữa xin được chân thành xin lỗi anh vì những bất tiện và khó chịu anh đã gặp phải. Mong anh tiếp tục tin tưởng và lựa chọn sản phẩm OPPO.
     
    tranpha.7 thích bài này.
  4. demama

    demama

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    28
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    Cảm ơn bác chắc chiều qua lấy máy sang bên TTBH của Oppo thôi. Vụ này phải cho thằng Cellphones một bài học.
     
  5. demama

    demama

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    28
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    Cảm ơn các bạn bên OPPO Việt Nam! Đến lúc này mình vẫn chưa nhận lại được máy và cũng chưa được nói chuyện với người có trách nhiệm bên Cellphones. Đã có nhiều bình luận, những cái nhìn thiếu thân thiện với các sản phẩm Oppo nhưng mình là người hiểu công nghệ và đã chọn Oppo và đến bây giờ vẫn chưa phải lăn tăn điều gì về sản phẩm. Máy bị hỏng vừa mất tiền vừa nhỡ việc ai muốn, nhưng mua thêm bực mình thì không thể. Qua đây nhờ Oppo giải quyết giúp trường hợp của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều và chúc Oppo sẽ không còn là hàng hiệu những thương hiệu lạ nữa.
     
  6. demama

    demama

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    28
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    Cảm ơn Oppo rất nhiều! qua đây cũng cảnh báo anh em mua điện thoại hãy cẩn thận đừng để mua điện thoại xong mang thêm bực mình. Hãy chọn những cửa hàng có uy tín nhé.
     
  7. vn_vj3tgja

    vn_vj3tgja

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Bài viết:
    199
    Được Thích:
    16
    Ngân quỹ: 48.8[OD]
    Tên máy:
    OPPO CLOVER R815
    cái này là chuyện bình thường ở vn mình mà :D lúc đầu mặn nồng lắm, sau thì ... hết
     
  8. demama

    demama

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    28
    Được Thích:
    0
    Ngân quỹ: 0.0[OD]
    Hôm nay sau khi làm việc với oppo và cellphones Hà Nội cả hai bên đã nhận lỗi vì sự chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm oppo find 5 của mình. Với tinh thần cầu thị của cả hai cùng lời hứa sẽ chấn chỉnh lại việc chăm sóc khách hàng, mình đã đồng ý để cellphones đổi chiếc oppo find 5 mới thay cho máy bị lỗi kia. Qua sự việc này không chỉ Cellphones, oppo hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm hơn nữa đến khách hàng có như vậy doanh nghiệp mới tồn tại và phát triển bền vững được. Cảm ơn Cellphones và oppo đã có tinh thần thiện chí và xử lý nhanh vụ việc. Chúc các bạn luôn phát triển.
     

Các từ khóa hay tìm kiếm:

  1. cellphones hà nội

    ,
  2. cellphones bán hàng tốt không

    ,
  3. cellphone hà nội

    ,
  4. đánh giá về cellphones,
  5. 19 thái hà,
  6. dia chi cellphones ha noi,
  7. cellphones đánh giá,
  8. nhận xét về cellphones,
  9. nhan xet vè cellphone,
  10. dien thoai 19 thai ha