O.Cloud / Nearme / Nearme Cloud - Hướng dẫn tạo tài khoản và cách sử dụng


HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN O-CLOUD/ NEARME CLOUD ( Đối với Rom Color OS ) - NEARME SYNS ( Đối với Rom Thường )

Tài khoản O-Cloud/ Nearme/ Nearme Cloud này có thể sử dụng ở Forum oppomobile.vn hay ForumColorOs , hoặc ở trang Find My Phone: http://uc.oppo.com/login

*** Nguyên tắc đặt tên tài khoản OPPO để sử dụng cho O-Cloud/ Nearme/ Nearme Cloud và trang diễn đàn OPPO.

1. Độ dài từ 2 - 12 ký tự

2. Nội dung của tên tài khoản gồm:

  • Toàn bộ ký tự là "CHỮ" , toàn bộ ký tự tiếng Trung ( Hoa ngữ ) , KHÔNG THỂ dùng toàn bộ chuỗi ký tự là "SỐ"
  • Có thể dùng vừa chữ , vừa số, vừa dùng tiếng Trung
  • Chỉ được dùng " Gạch nối ", các dấu chấm câu khác không được chấp nhận. Ví dụ đúng : ngoc_hoang
3. Những dạng từ không được sử dụng khi đặt tên tài khoản OPPO ( trong đó bao gồm nội dung liên quan đến Chính trị & Thương hiệu )

*** Ví dụ: OPPO là tên 1 thương hiệu :

  • Trường hợp 1 : Bạn đặt tên tài khoản là OPPO family : NOT OK. => Sẽ nhận được thông báo " Chứa ký tự đặc biệt ".
  • Trường hợp 2: Bạn đặt tên tài khoản có chứa các ký tự "OP"/"OPP"/"PO" => OK . Ví dụ: OP family

=> Xem hình để tham khảo những tên không thể dùng khi tạo tài khoản OPPO


OPPO-Acc.

A- Hướng dẫn ứng dụng O-Cloud trên Color OS 1.x

Bạn vào icon O-Cloud


[​IMG]

Chọn register


[​IMG]

Điền thông tin

+Tên tài khoản: ( Vui lòng tham khảo nguyên tắc đặt tên ở trên )

+Email: chọn email bạn vào để kích hoạt tài khoản

+Pass: tùy bạn chọn

=> Sau đó nhấn
Register

[​IMG]

Sau đó bạn vào email sẽ nhận được 1 email thế này NearMe Account Activation

Sau đó bạn vào email nhấn vào chữ Begin to active hoặc link trong khung ô vuông

[​IMG]

B- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi tạo xong tài khoản, ban đăng nhập, sẽ có giao diện như sau


[​IMG]
- SAO LƯU DANH BẠ: K
hi bạn lưu danh bạ trên điện thoại / sim, bạn cần sao lưu để nếu mất máy hoặc hư điện thoại, bạn có dự liệu danh bạ đã sao lưu để khôi phục.

- Nhấn vào sao lưu liên hệ - chọn SAO LƯU ĐẾN O-CLOUD


[​IMG]

Bạn chú ý, trên đây điện thoại này có 9 liên hệ, nhưng trên O-cloud mới có 3 liên hệ.

Vừa sao lưu máy sẽ hiện thông báo


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


BẠN ĐIỀN MẬT KHẨU CŨ , MẬT KHẨU MỚI1 LẦN NỮA MẬT KHẨU MỚI:)


3- Hướng dẫn ứng dụng Nearme trên Rom thường

Vào ứng dụng NearMe --> Đăng Ký


[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

Sau khi đồng bộ xong, nếu bạn muốn xem danh bạ thì nhấn vào nút DUYỆT XEM DANH BẠ ĐÁM MÂY

[​IMG]


Còn nếu muốn khôi phục tin nhắn về máy thì nhấn KHÔI PHỤC TIN NHẮN

[​IMG]


4- Hướng dẫn ứng dụng NearMe Cloud trên Color OS 2.0

Vào NearMe Cloud -> Chọn biểu tượng 3 dấu chấm (góc phải phía trên) -> Đăng nhập TK NearMe -> Điền tên tài khoản và mật khẩu sau đó chọn đăng nhập hoặc nhấn vào đăng ký để tạo mới tài khoản

10.

Sau khi đã đăng nhập thành công tài khoản bạn có thể đồng bộ danh bạ hoặc tin nhắn lên NearMe Cloud hay khôi phục danh bạ hoặc tin nhắn từ NearMe Cloud về điện thoại

11.


5- Hướng dẫn ứng dụng O-Cloud trên Color OS 2.1

Để đăng ký hoặc đăng nhập: Vào ứng dụng O-Cloud -> Chọn vào biểu tượng bánh răng (góc trên cùng tay phải) -> Điền tên tài khoản và mật khẩu sau đó chọn đăng nhập hoặc nhấn vào đăng ký để tạo mới tài khoản

1.

Sau khi đã đăng nhập thành công tài khoản bạn có thể đồng bộ danh bạ hoặc tin nhắn lên O-Cloud hay khôi phục danh bạ hoặc tin nhắn từ O-Cloud về điện thoại

3.

Lưu ý: Phiên bản O-Cloud trên Color OS 2.1 đã lượt bỏ tính năng Find Phone


5. Hướng dẫn ứng dụng O-Cloud trên Color OS 3.0

Để đăng ký hoặc đăng nhập: Vào Cài đặt -> O-Cloud -> Chọn vào biểu tượng bánh răng (góc trên cùng tay phải) -> Điền tên tài khoản và mật khẩu sau đó chọn đăng nhập hoặc nhấn vào đăng ký để tạo mới tài khoản

2.

Sau khi đã đăng nhập thành công tài khoản bạn có thể đồng bộ danh bạ hoặc tin nhắn lên O-Cloud hay khôi phục danh bạ hoặc tin nhắn từ O-Cloud về điện thoại tương tự Color OS 2.1


Sự khác biệt giữa O.Cloud & Nearme & Nearme Cloud

123.


*** MỘT SỐ LỖI PHÁT SINH TRONG QUÁ TRÌNH ĐĂNG NHẬP O.CLOUD & NEARME ***


A. Lỗi 401

Nguyên nhân : Do nhập sai mật khẩu hoặc ID đăng nhập

Cách giải quyết : Kiểm tra việc đăng nhập mật khẩu và ID phải chính xác



[​IMG]



* Cách lấy lại mật khẩu mới :


Bước 1 : Vào O.Cloud/ Nearme - Bấm quên mật khẩu - Nhập mail đã đăng ký O.Cloud trước đó - Bấm tiếp theo - Máy sẽ báo " Mật khẩu gửi đến mail thành công"

Bước 2: Vào hộp mail đã đăng ký O.Cloud - Bấm vào Mail có tiêu đề OPPO Reset Nearme Password - Nhấp vào link reseet password - Nhập mật khẩu & xác nhận mật khẩu mới - Hoàn tất.

[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



Lưu ý :

- Nếu bạn đã đăng nhập vào ứng dụng O.Cloud khi muốn thoát tài khoản O.Cloud ra nhưng lại quên mật khẩu O.Cloud -> Vui lòng đăng nhập vào Link này : http://uc.oppo.com/login -> chọn quên mật khẩu -> nhập đúng tên người dùng và Gmail đăng ký tài khoản O.Cloud đó -> vào hộp mail nhấp vào link thay đổi MK -> nhập MK mới -> hiện thông báo đặt lại mật khẩu thành công -> đăng nhập lại mật khẩu mới là Ok nhé.

[​IMG]

[​IMG]


B. Lỗi 404


Nguyên nhân : Do lỗi mạng

Cách giải quyết : Kiểm tra lại kết nối mạng (3g/ Wifi ) - tốc độ mạng - reset lại Wifi hoặc 3G. Nếu tín hiệu mạng yếu sẽ ko đăng nhập vào O.Cloud được nhé !



C. Lỗi 503

Nguyên nhân : Do Server O.Cloud hiện tại đang bị lỗi

Cách giải quyết : Hướng KH đăng nhập lại vào 1 thời gian khác.

Lưu ý : Khi đăng nhập phải đảm bảo nhập mật khẩu chính xác.

[​IMG]


D. Đăng ký tài khoản mới không được , máy báo tài khoản đã tồn tại. Với điều kiện tài khoản mail mới đăng ký O.Cloud lần đầu tiên :


- Trước tiên vui lòng kiểm tra kỹ tài khoản gmail đăng ký trước giờ có từng đăng ký hay cho ai mượn đăng ký không ? Nếu bạn xác nhận là mail mới hoàn toàn và chưa bao giờ đăng ký O.Cloud trên máy OPPO thì thao tác bước sau :

+ Đổi lại tên người dùng ( User name) khác : Nên kết hợp các chữ và số để tạo tên người dùng khác biệt -> Tránh bị trùng tên đã tạo trước đó. ( Lỗi này là do bi trùng tên người dùng ( user) nên nó mới báo tài khoản đã tồn tại.


[​IMG]




XEM THÊM :

- Hướng dẫn chi tiết về cách sao lưu DANH BẠ/SMS/HÌNH ẢNH lên O.CLOUD/NEARME tại LINK

- Q& A : Danh bạ/SMS đã sao lưu lên O.Cloud/ Nearme/ Nearme Cloud ( tùy phiên bản rom ) làm cách nào để xóa danh bạ đã sao lưu trên đó xem tại LINK.



Cám ơn các ban đã theo dõi !

By Service Club
NongDan thích bài này.
Category:
Ứng dụng
Published:
27/3/14
Page Views:
40183
FAQ Manager ©2016 Iversia from RPGfix.